Sunday, December 30, 2012

Indian actor romantic picture 2013

 Indian romantic wallpaper .indian actor romantic wallpaper.romantic indian picture.romantic indian actor image .indian most popular romantic wallpaper
romantic wallpaper of indian actor .romantic indian actor wallpaper.romantic indian picture.romantic indian lovely seen. romantic moment of indian actor.

























1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    “Sở huynh đệ, thanh đao này quá trân quý rồi!” Mạc Thành Vũ không dám làm chủ thay Mạc Khinh Vũ nhận lấy thanh bảo đao giá trị liên thành như vậy. Tiểu thư còn nhỏ, mới chín tuổi rưỡi mà Sở Dương đã tặng nàng thanh đao trân quý tới thế… cho nên dù thân là gia nhân của Mạc Khinh Vũ thì hắn cũng cảm thấy quà tặng này quá lãng phí rồi.


    “Thanh đao này vốn không chỉ đơn giản như vậy…” Sở Dương cười bí hiểm, hắn đưa chuôi đao cho Mạc Thành Vũ.


    Mạc Thành Vũ run run cầm lấy, tuy hắn đã là cao thủ Vương cấp nhưng thực sự chưa bao giờ được thấy qua thần binh cỡ này cả, dùng thái độ tựa như dâng hương bái tổ mà tiếp nhận thanh đao…


    Cầm đao trong tay, Mạc Thành Vũ vẫn cảm giác như ảo như mộng, phải mất một lúc thì hắn mới chợt phát hiện một điểm khác thường: thanh đao này… sao lại tựa như không hề có chút sức nặng nào cả thế nhỉ?


    Hắn cẩn thận áng chừng sức nặng của thanh đao rồi mới có thể xác định chắc chắn rằng nó sẽ không vượt quá một cân đâu đấy!


    Mạc Thành Vũ kinh ngạc nhìn thanh đao, ngập ngừng hỏi: “Cái này… chẳng lẽ… chẳng lẽ là được làm từ Đồng Vân Cương sao chứ?” Hỏi dứt lời thì Mạc Thành Vũ cũng đã thở hổn hển khiếp sợ, hắn nhìn chằm chằm vào ánh sáng màu đỏ đang không ngừng uốn lượn quanh thân đao… suýt nữa ngã lăn ra bất tỉnh vì quá sốc.

    ReplyDelete