Saturday, February 23, 2013

funny moment picture

 funny moment picture .funny moment wallpaper .funny moment image .funny image in field .funny moment in cricket sports .funny moment picture ,












1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Một thanh đao xinh đẹp khó nói thành lời, muốn diễn tả nó thì lại càng khó!


    Bất kỳ ai khi nhìn thấy nó lần đầu tiên, tuyệt đối sẽ bị nó chinh phục.


    “Hít … hà…”


    Mạc Thành Vũ cảm giác hô hấp như đình trệ. Hắn thấy Sở Dương trịnh trọng một cách lạ lùng như thế là biết ngay thanh đao này không bình thường. Nhưng thật không ngờ đây lại là một thanh tuyệt thế bảo đao hàng thật giá thật!


    “Wa… Thanh đao thật đẹp!” Mạc Khinh Vũ vỗ bàn tay nhỏ bé, nhảy cẫng lên, ánh mắt tràn đầy vẻ yêu thích ngắm thanh đao. Khi nhìn thấy thanh đao này lần đầu tiên, tiểu la lị đã bị hấp dẫn triệt để.


    “Huynh gọt táo sắt cho muội xem nhé!” Sở Dương cười cười nhìn Mạc Khinh Vũ, sau đó lấy ra một cục sắt tròn rồi dùng thanh đao chậm rãi gọt quanh.


    “Không nên làm mẻ thanh đao này… Ách…!” Mạc Thành Vũ chỉ nói ra được một câu rồi trợn mắt há mồm, ngây ngốc tại chỗ vì thấy những lá sắt mỏng rơi ra từ cục sắt tròn đang phát ra ánh sáng kim loại lấp lánh…


    Quả thật là gọt sắt như gọt táo!


    Chém sắt như chém bùn!


    Thanh đao này không chỉ đẹp mắt mà còn là bảo đao chém sắt như chém bùn…!
    Chỉ lát sau, Sở Dương đã gọt xong một quả táo sắt ánh kim lập lòe, hình dạng y hệt như quả táo bình thường, đặt lên bàn đánh bịch một cái nặng nề.

    ReplyDelete