Sunday, February 10, 2013

Funny baby picture

Funny baby picture.cute funny baby wallpaper .most popular funny baby image .beautiful funny image and wallpaper .so nice baby photo .funny baby and girl wallpaper ,funny boy and girl wallpaper .funny baby and girl in this field .












1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    “Yên tâm, chỉ cần Mạc Thành Vũ ta còn sống thì thanh đao này chỉ có thể nằm trong tay tiểu thư. Tuyệt sẽ không lọt vào tay người khác!” Mạc Thành Vũ đứng thẳng người nghiêm trang gằn từng chữ.


    “Kể cả người của Mạc gia!” Sở Dương lẳng lặng chốt thêm một câu.


    “Trên đây có khắc danh tự tiểu thư sao?” Mạc Thành Vũ nhớ tới lời nói của Sở Dương vừa rồi nên chú mục nhìn kỹ lại thanh đao. Chỉ thấy trên thân đao có hằn sâu một hàng chữ tựa rồng bay phượng múa : “Tinh Mộng Khinh Vũ – Khuynh Tẫn Hồng Trần”.
    ***Tạm dịch: “Khẽ múa nơi giấc mộng lành – Màng chi lợi lộc công danh giữa đời.” Ở đây tác giả chơi chữ khinh vũ là múa nhẹ nhưng cũng là tên của Mạc Khinh Vũ.


    Mạc Thành Vũ ngửa mặt cảm thán: “Chẳng lẽ thật là ý trời sao?”


    Với độ cứng rắn của Đồng Vân Cương và Tinh Thần Thiết thì Mạc Thành Vũ không hề nghi ngờ mấy chữ này là do Sở Dương khắc lên. Đừng nói là Sở Dương mà ngay cả khi công lực hắn ở đỉnh phong thì cũng đừng mơ để lại một chút dấu vết dù chỉ mỏng như sợi tơ trên thanh đao này đấy!


    “Cho ta cho ta…” Mạc Khinh Vũ giơ hai bàn tay nhỏ xinh lên đòi, nàng đã có chút không kìm nổi nữa rồi.


    “Cho muội này!” Sở Dương không khách khí giật phắt lấy thanh đao trên tay Mạc Thành Vũ rồi đưa cho Mạc Khinh Vũ.

    ReplyDelete